Thủ tục cắt mạng/ hủy hợp đồng dịch vụ Internet Viettel

Thủ tục cắt mạng/ hủy hợp đồng dịch vụ Internet Viettel khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa cũng rất đơn giản. Tuy nhiên để thuận tiện và nhanh chóng thì trước hết khách hàng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để trong quá trình làm thủ tục cắt mạng/ hủy hợp đồng dịch vụ Internet sẽ thuận lợi và suôn sẻ nhất.

Gọi tới tổng đài để được tư vấn thủ tục cắt mạng, hủy hợp đồng Internet Viettel.

Nhân Viên Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng
Nhân Viên Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng

Quý khách vui lòng gọi đến số điện thoại: 19008198 tổng đài Viettel để được:

  • Tư vấn những thủ tục để có thể thanh lý hợp đồng sử dụng mạng Internet.
  • Hệ thống sẽ kiểm tra cước sử dụng thuê bao hiện tại.
  • Kiểm tra thời gian thực mà khách hàng đã sử dụng dịch vụ và thời gian sử dụng dịch vụ được ký kết trên hợp đồng.

Trực tiếp đến các điểm giao dịch của Viettel.

Nhân Viên Cửa hàng Viettel hỗ trợ khách hàng
Nhân Viên Cửa hàng Viettel hỗ trợ khách hàng
  • Nếu như quý khách cảm thấy gọi điện thoại đến tổng đài khó có thể làm việc một cách rõ ràng thì khách hàng có thể dành thời gian đến tại các điểm giao dịch của Viettel được phân bố trên toàn quốc để được nhân viên ở đây hướng dẫn tận tình và tiến hành các thủ tục một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất.

Đồng thời, khi đến điểm giao dịch của Viettel, khách hàng cần lưu ý, mang theo những loại giấy tờ sau:

  • Hợp đồng ký kết sử dụng dịch vụ hoặc hóa đơn tiền cước dịch vụ hàng tháng.
  • Nếu khách hàng là cá nhân, khi đi mang theo giấy Chứng minh thư nhân.
  • Nếu khách hàng là tổ chức kinh doanh, khi đi mang theo giấy phép kinh doanh, giấy giới thiệu của tổ chức kinh doanh đại diện.

Trường hợp khách hàng muốn tạm ngưng sử dụng dịch vụ:

Nếu như khách hàng đã hết thời hạn cam kết sử dụng dịch vụ với Viettel, thì khi đi làm thủ tục tạm ngưng sử dụng dịch vụ, khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ:

  •  Khách hàng là cá nhân: Mang theo Chứng minh nhân dân và bản hợp đồng cam kết.
  • Khách hàng là tổ chức doanh nghiệp: Mang theo giấy giới thiệu của tổ chức và bản sao giấy phép kinh doanh.
  • Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Viettel để làm thủ tục trực tiếp hoặc gửi thông báo bằng văn bản cho Viettel trước ít nhất 15 ngày so với ngày dự tính ngừng sử dụng dịch vụ (đối với dịch vụ trung kế, Internet Leased Line và FTTH)
  • Dù còn sử dụng được hay không, khách hàng vui lòng trả lại các thiết bị đã được Viettel hỗ trợ (Modem,Converter…) khi đến làm thủ tục tạm dừng sử dụng dịch vụ.
  • Đối với những trường hợp mà khách hàng làm mất hợp đồng Internet đã ký với Viettel, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Trường hợp khách hàng hủy sử dụng dịch vụ:

Nếu khách hàng đã hết thời hạn cam kết sử dụng dịch vụ với Viettel thì các thủ tục được tiến hành bình thường.

Nếu như vẫn đang trong thời hạn cam kết sử dụng dịch vụ mà khách hàng có mong muốn hủy sử dụng dịch vụ, thì buộc khách hàng phải:

  • Nếu khách hàng không mượn thiết bị của Viettel: Khách hàng bồi thường 200.000đ số tiền vi phạm.
  • Nếu khách hàng mượn thiết bị của Viettel: Khách hàng bồi thường 300.000đ số tiền vi phạm.
  • Khách hàng là cá nhân: Mang theo Chứng minh nhân dân và bản hợp đồng cam kết.
  • Khách hàng là tổ chức doanh nghiệp: Mang theo giấy giới thiệu của tổ chức và bản sao giấy phép kinh doanh.
  • Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Viettel để làm thủ tục trực tiếp hoặc gửi thông báo bằng văn bản cho Viettel trước ít nhất 15 ngày so với ngày dự tính ngừng sử dụng dịch vụ (đối với dịch vụ trung kế, Internet Leased Line và FTTH).
  • Dù còn sử dụng được hay không, khách hàng vui lòng trả lại các thiết bị đã được Viettel hỗ trợ (Modem,Converter…) khi đến làm thủ tục tạm dừng sử dụng dịch vụ.
  • Đối với những trường hợp mà khách hàng làm mất hợp đồng Internet đã ký với Viettel, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Những thủ tục cũng như các loại giấy tờ cần thiết để tiến hành việc cắt mạng hay hủy hợp đồng sử dụng dịch vụ của Viettel đơn giản và nhanh chóng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian cũng như công sức của khách hàng.

TỈNH TỈNH/TP TỈNH TỈNH
Vĩnh Long Hồ Chí Minh Bình Thuận Hải Dương
Long An Đồng Nai Quảng Nam Hưng Yên
Tiền Giang Vũng Tàu Bình Định Bắc Ninh
Bến Tre Bình Phước Phú Yên Hải Phòng
Đồng Tháp Bình Dương Khánh Hoà Hà Nam
Cà Mau Tây Ninh Ninh Thuận Thái Bình
Bạc Liêu Kon Tum Quảng Bình Nam Định
Cần Thơ TP. HCM Quảng Trị Ninh Bình
Hậu Giang Thanh Hoá Thanh Hoá Quảng Ninh
Trà Vinh Lâm Đồng TP HCM Bắc Giang
An Giang Gia Lai Nghệ An T. Quang
Kiên Giang Quảng Nam Hà Tĩnh Thái Nguyên
Sóc Trăng Đà Nẵng Vĩnh Phúc Điện Biên

Check Also

Bạn đang kinh doanh ế ẩm – Hãy xem lại số điện thoại hotline

Bạn đang kinh doanh ế ẩm vậy phải làm gì khi đứng trước tình hình …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *