Đăng ký hòa mạng dịch vụ điện thoại cố định có dây (PSTN) của Viettel

Kho Số Đẹp Điện Thoại Bàn

Đăng ký hòa mạng dịch vụ điện thoại cố định Viettel quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký. Các cửa hàng giao dịch của Viettel phân bố rộng khắp cả nước.

Quý khách có nhu cầu tư vấn hỗ trợ chuyên sâu về dịch vụ, hoặc cần lắp đặt số đẹp cho cá nhân, doanh nghiệp trên phạm vi cả nước, xin vui lòng gọi tổng đài để được hỗ trợ 0989 228 228

Xem thêm: kho số đẹp điện thoại cố định

lap-dat-dien-thoai

Lắp đặt điện thoại

Thủ tục đăng ký dịch vụ:

Khách hàng là cá nhân:

Thủ tục để khách hàng đăng ký hòa mạng dịch vụ điện thoại cố định có dây PSTN của Viettel cần có:

  •  CMND (01 bản sao + bản gốc để đối chiếu)
  •  Hoặc các chứng từ thay thế (hộ chiếu, chứng minh quân đội, chứng minh công an, an ninh nhân dân, giấy chứng nhận cảnh sát nhân dân/giấy chứng nhận an ninh nhân dân).

Khách hàng là tổ chức

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ là một tổ chức, công ty, cơ quan, doanh nghiệp thì thủ tục đăng ký được chia thành 2 trường hợp:

+ Nếu người đại diện trên hợp đồng là người đại diện trong chứng từ hòa mạng của tổ chức thì hồ sơ đăng ký dịch vụ điện thoại cố định có dây PSTN gồm:

  • Chứng từ pháp lý hợp pháp của tổ chức ví dụ như giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy phép thành lập, quyết định thành lập,…
  • CMND hoặc chứng từ thay thế của người đại diện ký tên trên hợp đồng.

+ Nếu người đại diện trên hợp đồng không phải là người đại diện trong chứng từ hợp pháp của tổ chức thì hồ sơ đăng ký dịch vụ PSTN gồm:

  • Giấy ủy quyền của tổ chức cho người đại diện được đứng tên, ký, đóng dấu trên hợp đồng dịch vụ với Viettel.
  • Chứng từ pháp lý hợp pháp của tổ chức ví dụ như giấy phép hoạt động, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, quyết định thành lập,…
  • CMND hoặc chứng từ thay thế của người đại diện ký tên trên hợp đồng.
Thủ tục lắp điện thoại

Thủ tục lắp điện thoại

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG VÀ CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁC: 

Khi sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của Viettel, khách hàng nên nói với nhân viên khi làm hợp đồng tư vấn các chương trình dịch vụ giá trị gia tăng và đăng ký luôn để sử dụng như dịch vụ hiển thị số máy gọi đến, dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi…

Xem thêm: các dịch vụ GTGT

Trả lời