Tổng đài Viettel số điện thoại bao nhiêu? Cước cuộc gọi như thế nào?

Tổng đài Viettel số điện thoại bao nhiêu? cước phí khi gọi đến tổng đài tính như thế nào? muốn phản ánh đến Tổng đài Viettel thì có những cách nào…bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về các vấn đề này nhé.

Ngoài các kênh tiếp nhận phản ánh truyền thống (qua tổng đài, cửa hàng trực tiếp), Viettel còn tổ chức kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến (qua mạng xã hội, diễn đàn…) nhằm bắt kịp xu thế tiếp nhận thông tin của xã hội. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được kết nối tới 63 Viettel Tỉnh/Thành phố, cùng hàng chục nghìn nhân viên địa bàn, cộng tác viên phủ tới tận thôn, xã, đảm bảo phục vụ khách hàng.

Bắt đầu từ ngày 01/08/2016, Khi khách hàng thực hiện cuộc gọi đến các tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel sẽ không bị tính phí, đây là chính sách mới áp dụng cho tất cả các cuộc gọi đến tổng đài 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel và giá cước cuộc gọi:

Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Tổng đài 18008098: Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000: Dành riêng cho khách hàng Doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Chữ ký số Viettel CA,…).

Sau 16 năm gia nhập thị trường viễn thông, đến nay Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với nguồn nhân lực cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên…), với hơn 4.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng khoảng 5 triệu cuộc gọi/ngày.

Viettel miễn phí cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxxx

Viettel miễn phí cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxxx

Việc tiên phong trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam miễn phí cước gọi và quy hoạch các đầu số giải đáp riêng cho từng dịch vụ, là một bước đi mới của Viettel nhằm đưa công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.

>> Xem thêm: kho số đẹp điện thoại cố định

Trả lời