Chính sách bảo hành

Chính Sách Bảo Hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của viettelnet.com.vn để được trợ giúp.

I. Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

– Sản phẩm có Phiếu bán hàng của viettelnet.com.vn

Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định Bảo hành của từng mặt hàng cụ thể đối với các sự cố về mặt kỹ thuật

II. Những trường hợp không được bảo hành:

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại viettelnet.com.vn thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

– Mất phiếu mua hàng

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của viettelnet.com.vn

III. Bảo trì, bảo dưỡng:

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, kiểm tra sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được. Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với viettelnet.com.vn

IV. Địa điểm bảo hành và bảo trì:

Nhân viên viettelnet.com.vn có thể hướng dẫn Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của viettelnet.com.vn (đối với sản phẩm không được BH tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của viettelnet.com.vn 0989 228 228 hoặc trực tiếp tới:

Cửa hàng giao dịch của viettelnet.com.vn

377 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP HCM

Trả lời

Gọi hỗ trợ

Chat With Me on Zalo