Tổng đài di động đang dần thay thế tổng đài cố định vì sao?

Kho Số Đẹp Điện Thoại Bàn

Tổng đài di động đang dần thay thế tổng đài cố định vì những tiện ích, tính năng giúp quản trị, điều hành tối ưu, tổng đài di động đang dần trở thành phương tiện cần thiết cho các doanh nghiệp.

»  Xem thêm: Dịch vụ tổng đài di động – Vì sao nên đầu tư?

Tổng đài di động đang dần thay thế tổng đài cố định vì sao?

Tổng đài di động đang dần thay thế tổng đài cố định vì sao?

Tổng đài di động đang dần thay thế tổng đài cố định vì sao?

Không mất phí triển khai tổng đài điện thoại:

Lợi thế đầu tiên của tổng đài di động là không mất phí triển khai hạ tầng.

Với tổng đài di động, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký để được khai báo 01 số tổng đài di động (số Hotline), dùng sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS.

Quản lý và giúp nhân viên hoạt động hiệu quả:

Khác hoàn toàn với tổng đài cố định, do mỗi số di động là một số máy lẻ (với mã số máy lẻ) nên tất cả các cuộc gọi đi, gọi đến thông qua số máy lẻ đó đều được lưu trên hệ thống Tổng đài di động (có thể kiểm tra trên website của tổng đài).

Ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Công ty CP Viễn thông và Giải pháp công nghệ Việt Nam đã triển khai tổng đài di động còn cho biết, nhờ mỗi số di động cá nhân là một số máy lẻ nên doanh nghiệp dễ dàng giám sát và “hạn định” các cuộc gọi ra bên ngoài của nhân viên, nhất là những cuộc gọi không phục vụ cho công việc, tránh những thất thoát chi phi cho doanh nghiệp.

Giúp nhân viên hoạt động hiệu quả

Giúp nhân viên hoạt động hiệu quả

Quản trị được tập khách hàng:

Ở tổng đài cố định, mỗi nhân viên (tương đương được một số máy lẻ) quản lý một cơ số khách hàng. Nếu nhân viên nghỉ việc, không làm cho doanh nghiệp đó nữa và không “bàn giao” lại mọi thông tin, địa chỉ về khách hàng nên doanh nghiệp coi như mất lớp khách hàng đó.

Tuy nhiên, với Tổng đài di động doanh nghiệp hoàn toàn không phải lo mất thông tin về khách hàng nhờ đã lưu toàn bộ thông tin của khách hàng vào hệ thống của tổng đài.

Giúp doanh nghiệp điện đàm hội nghị:

Một trong những tính năng hữu ích khác, đồng thời đã và đang trở thành xu hướng trong hoạt động điều hành của doanh nghiệp là thực hiện điện đàm hội nghị.

Với tính năng này doanh nghiệp có thể  cùng lúc gọi, trao đổi thông tin tới hàng chục, hàng trăm người ở nhiều vị trí, điểm điểm khác nhau, hoặc những cuộc họp nhanh “trên điện thoại” của một nhóm.

Tính năng điện đàm hội nghị đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi trao đổi thông tin, chỉ đạo thường xuyên, tần suất di chuyển bên ngoài lớn, thậm chí nhiều lần trong ngày, như bán buôn bán lẻ, phân phối, môi giới, truyền thông…

Người quản lý có thể gọi điện đàm cùng lúc cho nhiều nhân viên và có quyền “chỉ định” cho từng số máy lẻ gọi để mọi người cùng nghe, hoặc cho ý kiến để có thể tạo nên một cuộc điện đàm hội nghị từ xa cho doanh nghiệp.

Tổng đài di động giúp doanh nghiệp điện đàm hội nghị

Tổng đài di động giúp doanh nghiệp điện đàm hội nghị

Trả lời