Tổng đài thông minh là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất.
» Xem thêm: Tổng đài điện thoại thông minh
Sử dụng dịch vụ tổng đài thông minh khách hàng cần trang bị những gì?
Với dịch vụ tổng đài thông minh, khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài.
Giới thiệu dịch vụ:
Doanh nghệp không cần duy trì nhân sự cũng như quản lý hệ thống tổng đài. Việc quản trị hệ thống, thực hiện việc thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web, sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn.
- Không cần đi dây hệ thống cáp điện thoại mới, dịch vụ tổng đài thông minh hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có.
- Cắt giảm hoàn toàn cước phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế.
- Sở hữu nhiều tính năng thoại tiên tiến.
- Dễ dàng quản lý và điều khiển cuộc gọi.
- Cho phép tích hợp chức năng điện thoại (dựa vào số chủ gọi CallerID để truy vấn các thông tin khác, click to call,…) với phần mềm bán hàng CRM, phần mềm marketing,… đem đến dịch vụ khách hàng tốt hơn, năng suất cao hơn.
- Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau.
- Dễ dàng mở rộng và di chuyển, chỉ gắn thiết bị đầu cuối vào mạng máy tính là có thể dùng.
Chức năng và giá cước của dịch vụ tổng đài thông minh:
CHỨC NĂNG
STT | MÔ TẢ | THÔNG SỐ |
1 | Trả lời tự động (IVR) | KH tự thu âm |
2
|
Ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi | 10 giờ |
3 |
Phát nhạc chờ
|
Có |
4 | Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ | Có |
5 | Chuyển cuộc gọi | Có |
6 | Rước cuộc gọi | Có |
7 | Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD) | Có |
8 | Hiển thị số gọi đến | Có |
9 | Nhật ký cuộc gọi | Có |
10 | Đàm thoại tay 3 | Có |
11 | Điện thoại hội nghị | Có |
12 | Hỗ trợ Softphone (Bria, Zoiper) | Có |
13 | Đổi số máy lẻ tùy chọn | Có |
14 | Chặn số gọi đến | Có |
15 | Hướng dẫn sử dụng | Có |
16 | Toàn quyền quản lý tổng đài (giao diện web) | Có |
17 | 48 giờ | Có |
BẢNG GIÁ
Đơn giá: VNĐ
STT | MÔ TẢ | CHI PHÍ |
1 | Phí 1 lần (vnđ/lần) | KH tự thu âm |
Phí cài đặt | 500.000 | |
Reload tổng đài (bản đầu tiên sau khi nghiệm thu) | 500.000 | |
2 | Phí hàng tháng (vnđ/tháng) | |
Basic: 3 cuộc gọi/nhận đồng thời, 10 số máy nhánh | 300.000 | |
Advanced: 6 cuộc gọi/nhận đồng thời, 20 số máy nhánh | 450.000 | |
Premium: 10 cuộc gọi/nhận đồng thời, 50 số máy nhánh | 550.000 | |
Business: 30 cuộc gọi/nhận đồng thời, 100 số máy nhánh | 1.000.000 | |
3 | Dịch vụ bổ sung (vnđ/tháng) | Có |
Bổ sung 3 cuộc gọi/nhận đồng thời | 200.000 | |
Bổ sung blog 10 máy nhánh | 100.000 | |
Bổ sung blog 10 giờ ghi âm | 100.000 | |
Quản trị tổng đài | 500.000 | |
Hạn chế thời gian gọi cho từng máy lẻ | 200.000 | |
Thanh toán 12 tháng/lần. Báo giá chưa bao gồm 10% thuế VAT |
Hạ tầng yêu cầu:
Có thiết lập kết nối đến hệ thống tổng đài thông minh tại Mua Bán Nhanh thông qua Internet FTTH hoặc Internet Leasedline (băng thông tối thiểu 1 cuộc gọi là 128 Kbps).
Điện thoại analog sử dụng IP Gateway hoặc IP Phone (số lượng tối thiểu tương ứng với số máy nhánh) hoặc sử dụng Softphone có sẵn trên máy tính.