Tổng đài Thông minh là giải pháp tổng đài mới rất hữu ích với hầu hết các Doanh nghiệp và cá nhân kinh Doanh ở Việt Nam hiện nay.
Chỉ cần đầu tư 1 số tổng đài ( hay còn gọi là số Hotline, thường là số điện thoại cố định đẹp) là có thể ngồi bất kỳ chỗ nào trên lãnh thổ Việt Nam vẫn nghe và gọi đi từ số tổng đài đó Bình thường. Tất nhiên trên điện thoại của người nghe sẽ hiển thị số Tổng Đài (số hotline).
» Xem chi tiết: Giải Pháp Tổng Đài Thông Minh
Ưu điểm của Tổng đài Thông minh – Tổng đài Di động:
Khi Đăng ký sử dụng dịch vụ Tổng đài di động của Viettel (hay còn gọi là tổng đài thông minh) thì bên Viettel sẽ cấp cho khách hàng User và mật khẩu để quý khách tự quản trị tổng đài (có hướng dẫn chi tiết và viettel luôn có bộ phận hỗ trợ 24/24h thông qua tổng đài:
Hotline hỗ trợ chuyên sâu: Gọi 0989 228 228
Hỗ trợ Cấu hình, lỗi: 18008000 phấm phím nhánh 6.
Tính năng của Tổng đài Thông minh:
- Đầy đủ các tính năng cơ bản (nghe, gọi, hold, mute, chuyển cuộc gọi).
- Gọi nội bộ miễn phí chỉ cần bấm 1599 + số ngắn
- Thoại hội nghị
- Tạo cuộc điện đàm từ xa để nhiều thành viên cùng tham gia một lúc.
- Lời chào tổng đài
- Doanh nghiệp chủ động đăng tải lời chào, nhạc chờ
- Chia nhánh tổng đài
- Doanh nghiệp chủ động cấu hình kịch bản phân nhánh
- Định tuyến cuộc gọi
- Thiết lập lịch tiếp nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi theo khung giờ
Tính năng quản lý, hỗ trợ kinh doanh:
- Quản lý chi phí
- Phân quyền đến từng thành viên; thiết lập hạn mức gọi, báo cáo chi tiết chi phí.
- Ghi âm cuộc gọi
- Ghi âm và cho phép tìm kiếm nghe lại tất cả các cuộc gọi
- Quản lý, điều hành doanh nghiệp
- Hỗ trợ doanh nghiệp điều hành nội bộ thông qua SMS,thoại hội nghị
Chi phí để vận hành tổng đài thông minh hay còn gọi là tổng đài di động như sau:
1. Phí thuê bao theo quy định hiện hành của Viettel là: 300.000đ/tháng – (bao gồm phí thuê bao cho số tổng đài hay còn gọi là số hotline và phí lưu trữ dữ liệu như: nghi âm cuộc gọi đi, ghi âm cuộc gọi đến, ghi lại lịch sử cuộc gọi…).
2. Tiền cước thuê bao máy lẻ (hay còn gọi là máy nhánh: 30.000đ/máy/tháng.
Nguyên lý tính cước:
Toàn bộ tiền cước thuê bao của số hotline, cước thuê bao của số máy lẻ, cước cuộc gọi đi của tất cả các số máy lẻ sẽ đổ dồn về cho số máy chủ nhóm (số máy chủ nhóm này bắt buộc phải là số điện thoại thuê bao di động trả sau của Viettel).
Các số máy lẻ (máy nhánh) có thể là số điện thoại di động trả trước hoặc thuê bao di động trả sau của Viettel , số điện thoại đó đứng tên công ty hay đứng tên cá nhân đều được.
Lắp Đặt Tổng đài nội bộ là nhu cầu thật sự cần thiết cho mọi Doanh nghiệp muốn hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả trong thời đại Công nghệ hiện nay. |
Tuy nhiên, việc lắp đặt tổng đài tối ưu đòi hỏi cần có kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Dưới đây là một số bước cơ bản để lắp đặt một tổng đài: |
- Xác định nhu cầu: Trước tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu. Bạn muốn sử dụng nó cho mục đích gì? Cuộc gọi điện thoại, máy chủ thoại, tổng đài tự động (IVR), và nhiều tính năng khác có thể được tích hợp vào tổng đài.
- Chọn thiết bị tổng đài: Dựa trên nhu cầu của bạn, bạn cần chọn thiết bị tổng đài phù hợp. Có nhiều loại tổng đài khác nhau, từ tổng đài điện thoại truyền thống đến tổng đài VoIP (Voice over IP).
- Lập kế hoạch vị trí lắp đặt: Xác định vị trí lắp đặt tổng đài và các thiết bị kết nối. Đảm bảo rằng nó được đặt ở một nơi có đủ không gian, đủ nguồn điện và có điều kiện môi trường phù hợp.
- Lắp đặt thiết bị: Lắp đặt các thiết bị tổng đài, bao gồm cả điện thoại, máy tính, modem, và các thiết bị kết nối khác. Các cáp mạng và dây cáp điện cũng cần được kết nối chính xác.
- Cấu hình thiết bị: Cấu hình tổng đài theo các yêu cầu cụ thể của bạn. Điều này bao gồm cấu hình số điện thoại, quy tắc chuyển tiếp cuộc gọi, và các tính năng khác.
- Kiểm tra và xác thực: Kiểm tra toàn bộ hệ thống để đảm bảo mọi thứ hoạt động đúng cách. Thực hiện cuộc gọi kiểm tra để đảm bảo âm thanh rõ ràng và không có sự cố.
- Đào tạo người sử dụng: Đào tạo nhân viên hoặc người sử dụng về cách sử dụng tổng đài, bao gồm cách thực hiện cuộc gọi và sử dụng tính năng.
- Bảo trì và hỗ trợ: Sau khi lắp đặt, đảm bảo rằng bạn có một kế hoạch bảo trì và hỗ trợ cho hệ thống tổng đài của mình.
Lưu ý rằng việc lắp đặt tổng đài có thể phức tạp tùy thuộc vào quy mô và yêu cầu cụ thể của bạn. Điều quan trọng là nếu bạn không có kỹ năng kỹ thuật, bạn nên thuê một công ty hoặc chuyên gia có kinh nghiệm trong việc lắp đặt tổng đài để đảm bảo tính ổn định và hiệu suất của hệ thống.
Tổng đài IP đang là lựa chọn của nhiều Doanh nghiệp khi có nhu cầu lắp tổng đài điện thoại. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng khách hàng mới nhận ra nhược điểm của tổng đài IP, vậy nhược điểm đó là gì? chúng ta làm rõ trong bài viết dưới đây nhé. |
Hiện nay trên thị trường có 02 loại tổng đài phổ biến là:
Tổng đài GSM:
Viettel là đơn vị duy nhất hiện đang cung cấp Giải Pháp Tổng Đài GSM được xây dựng trên nền tảng mạng di động, giúp Doanh nghiệp dễ dàng sở hữu một Tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt. Số Hotline là Số Điện Thoại Bàn Viettel và số máy nhánh là thuê thuê bao di động, cố định, homephone mạng Viettel. Chất lượng cuộc gọi và bảo mật cuộc gọi là như thuê bao di động thông thường. |
LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI GSM
Thiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực
Tối ưu quản lý – lưu
Thuận tiện cho việc quản lý hợp đồng
Phá bỏ giới hạn địa lý trong việc ký kết hợp đồng
Kết nối thông tin mọi lúc – mọi nơi
TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI GSM
Lời chào Tổng đài, Doanh nghiệp chủ động đăng tải lời chào, nhạc chờ
Tổng đài IPTổng đài IP còn gọi là tổng đài Voip, tổng đài Ảo, tổng đài số hay tổng đài SIP |
Tổng đài IP do Viettel cung cấp là giải pháp tổng đài ảo công nghệ IP-PBX hiện đại, mang lại cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể trải nghiệm sử dụng tổng đài thế hệ mới chuyên nghiệp, tiết kiệm với năng suất cao. Tổng đài IP Viettel – vContact hỗ trợ đắc lực trong điều hành nội bộ từ xa và quản lý tập trung các tương tác trên đa kênh với khách hàng. |
LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM
Sử dụng ngay không cần lắp đặt; Không chi phí đầu tư, bảo trì hệ thống.
Chất lượng liên lạc được ưu tiên trong mọi môi trường kết nối internet nâng cao trải nghiệm giao tiếp.
Chuẩn hóa nghiệp vụ & tối ưu năng suất chăm sóc khách hàng, đáp ứng xu hướng kinh doanh đa kênh.
Khả năng mở rộng/thu hẹp máy nhánh và dịch chuyển vị trí lắp đặt linh hoạt.
Tiết kiệm tới 40% so với hệ thống tổng đài thông thường
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
Đầy đủ các tính năng cơ bản tổng đài IP-PBX
Phân phối cuộc gọi tự động, tích hợp danh bạ và chuyển tiếp cuộc gọi đến softphone trên di động
Tích hợp hệ thống quản trị: Nhận diện liên lạc, tạo và quản lý liên hệ, hỗ trợ tích hợp API
Tự động hoá marketing: gọi tự đông, nhắn tin , gửi email tự động
Hỗ trợ tích hợp đa kênh (Facebook fanpage, Zalo OA, Livechat…), hỗ trợ đa dạng thiết bị
Kết luận: Tổng đài GSM và tổng đài IP về cơ bản đều có chức năng hỗ trợ người dùng là như nhau, nó chỉ khác nhau về mặt tông nghệ. Về mặt chất lượng cuộc gọi và độ bảo mật thì tổng đài GSM hơn hẳn tổng đài IP vì: tổng đài GSM tín hiệu được truyền và phát hoàn toàn bằng hệ thống của mạng điện thoại di động, còn tổng đài IP thì được truyền dẫn thông qua môi trường internet nên chất lượng không cao và độ bảo mật kém. |
Chọn Số Đẹp làm HOTLINE