Viettel quận Tân Phú – Viettel là một trong những thương hiệu viễn thông hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng cao như internet, truyền hình cáp, điện thoại di động và các thiết bị công nghệ khác. Bên cạnh việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, Viettel còn đặc biệt chú trọng đến khâu bảo hành, sửa chữa sản phẩm để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với người dân quận Tân Phú, việc nắm rõ các địa điểm bảo hành Viettel chính hãng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo thiết bị của bạn được xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách đầy đủ và chi tiết các địa điểm bảo hành Viettel quận Tân Phú để bạn dễ dàng tìm đến cơ sở gần nhất khi cần.
Địa điểm bảo hành Viettel quận Tân Phú
Hiện nay, Viettel đã mở rộng hệ thống bảo hành trên toàn quốc, bao gồm các quận huyện tại TP.HCM và quận Tân Phú cũng không ngoại lệ. Dưới đây là các địa chỉ bảo hành Viettel uy tín, chính hãng trên địa bàn quận:
Cửa hàng Viettel Lê Trọng Tấn
Địa chỉ: 231 Lê Trọng Tấn – Phường Sơn Kỳ – Quận Tân Phú
Hotline: 028 6267 7535
Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 (T2 – CN)
Cửa hàng Viettel Lũy Bán Bích
Địa chỉ: 269 Lũy Bán Bích – Phường Hiệp Tân – Quận Tân Phú
Hotline: 028 6267 8176
Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 (T2 – CN)
Cửa hàng Viettel Nguyễn Sơn
Địa chỉ: 56 Nguyễn Sơn – Phường Phú Thọ Hòa – Quận Tân Phú
Hotline: 028 6265 5009
Giờ làm việc: 8:00 – 20:00 (T2 – CN)
>>Có thể bạn quan tâm:
Lợi ích khi bảo hành thiết bị tại các cửa hàng Viettel quận Tân Phú
Khi bảo hành thiết bị tại các cửa hàng Viettel chính hãng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi:
– Viettel sử dụng linh kiện chính hãng: Khi bảo hành tại Viettel, các thiết bị được cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài. Điều này giúp thiết bị hoạt động ổn định sau khi sửa chữa, hạn chế tình trạng hư hỏng lặp lại.
– Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Các cửa hàng Viettel chính hãng có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Họ có khả năng “chẩn đoán” chính xác vấn đề và đưa ra phương án khắc phục tối ưu, giúp thiết bị được sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
– Quy trình minh bạch, rõ ràng: Viettel áp dụng quy trình bảo hành rõ ràng, từ khâu tiếp nhận thiết bị đến sửa chữa và bàn giao. Trường hợp thiết bị cần thay thế linh kiện ngoài bảo hành, khách hàng sẽ được báo giá cụ thể và minh bạch.
– Tiết kiệm thời gian và chi phí: Với hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp và quy trình làm việc nhanh chóng, khách hàng không cần chờ đợi lâu. Nếu thiết bị còn trong thời gian bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn.
Chính sách bảo hành Viettel quận Tân Phú
Thời gian bảo hành của thiết bị
– Thiết bị di động: 12 tháng (thân máy và phụ kiện). Riêng sản phẩm đồng hồ Kiddy, phụ kiện pin sạc được bảo hành 6 tháng.
– Thiết bị cố định: được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
– Các thiết bị các hãng (Samsung,Vsmart, Masscom,…) sẽ được bảo hành theo quy định của hãng.
– Thiết bị giải pháp (Home camera, Vcar, Vtracking, Camera NĐ,…): 12 tháng
Lưu ý:
– Thời gian bảo hành được kích hoạt tự động ngay khi khách hàng mua thiết bị.
– Thiết bị còn bảo hành ≤ 1 tháng nhưng bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất (đủ điều kiện bảo hành) sẽ được gia hạn thời gian bảo hành 3 tháng (90 ngày) sau sửa chữa.
Điều kiện bảo hành của thiết bị
– Còn thời gian bảo hành và bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
– Thiết bị phải còn nguyên vẹn: không bị nứt, gãy, vỡ, biến dạng, nhiễm nước, mất ốc, không cài đặt sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc, không có bản quyền; tem bảo hành không bị rách, tẩy xóa, chắp vá…
Lưu ý:
– Đối với thiết bị của các hãng điều kiện bảo hành áp dụng theo quy định của các hãng.
– Viettel không bảo hành phần mềm, ứng dụng do khách hàng tự ý cài đặt.
– Trong quá trình sửa chữa sẽ bị mất các dữ liệu được lưu trữ trong thiết bị, khách hàng nên sao lưu các dữ liệu cá nhân trước khi mang thiết bị đến bảo hành.
Quy trình bảo hành tại các trung tâm Viettel quận Tân Phú
Quy trình bảo hành tại các trung tâm Viettel quận Tân Phú thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Để được bảo hành các thiết bị hoặc giải quyết vấn đề dịch vụ, khách hàng cần thực hiện các bước sau:
– Bước 1: Mang theo thiết bị cần bảo hành và giấy tờ liên quan như phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc chứng minh thư nhân dân (nếu cần).
– Bước 2: Đến địa điểm bảo hành Viettel gần nhất. Nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu và kiểm tra thiết bị.
– Bước 3: Đánh giá tình trạng thiết bị, xác định lỗi và đưa ra phương án khắc phục. Nếu thiết bị còn trong thời gian bảo hành và đáp ứng điều kiện, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí.
– Bước 4: Khách hàng nhận lại thiết bị sau khi sửa chữa hoặc bảo hành hoàn tất.
Trên đây là thông tin về các địa điểm bảo hành cũng như chính sách bảo hành của Viettel. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thiết bị hoặc dịch vụ của Viettel, hãy đến ngay các địa điểm bảo hành chính hãng Viettel quận Tân Phú, liên hệ Tổng đài Viettel 18008119 hoặc hotline 0989 228 228 để được hỗ trợ kịp thời!