Thủ tục cắt mạng Viettel hủy hợp đồng dịch vụ Internet Viettel

Thủ tục cắt mạng hủy hợp đồng dịch vụ Internet Viettel khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa cũng rất đơn giản. Tuy nhiên để thuận tiện và nhanh chóng thì trước hết khách hàng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để trong quá trình làm thủ tục cắt mạng/ hủy hợp đồng dịch vụ Internet sẽ thuận lợi và suôn sẻ nhất.

Gọi tới tổng đài để được tư vấn thủ tục cắt mạng, hủy hợp đồng Internet Viettel.

NỘI DUNG HỖ TRỢ SỐ TỔNG ĐÀI
LẮP MỚI INTERNET WIFI

ĐĂNG KÝ 5G VIETTEL MIỄN PHÍ
 

 BÁO HỎNG INTERNET WIFI

Khi mạng Internet của quý khách gặp hiện tượng: không kết nối được, mạng bị chậm, wifi không ổn định, thay đổi chỗ ở, cắt mạng, khôi phục, gia hạn gói cước, nâng cấp gói cước, sang tên, thanh toán cước, tra cứu mã khách hàng để đóng cước…

LẮP ĐẶT MỚI TRUYỀN HÌNH
Kho SIM Số Đẹp: 86868, 66888, 66666, 88888, 99999
0989.198.198 (miền Bắc), 0983.198.198 (miền Nam) Hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến số điện thoại di động như: mất máy, khoá sim, cước, thẻ cào, khôi phục số, đăng ký thông tin chính chủ, sang tên…
Thủ tục cắt mạng hủy hợp đồng dịch vụ Internet Viettel
Thủ tục cắt mạng hủy hợp đồng dịch vụ Internet Viettel

LẮP TRUYỀN HÌNH VIETTEL »XEM

TỈNH TỈNH/TP TỈNH TỈNH
Vĩnh Long Hồ Chí Minh Bình Thuận Hải Dương
Long An Đồng Nai Quảng Nam Hưng Yên
Tiền Giang Vũng Tàu Bình Định Bắc Ninh
Bến Tre Bình Phước Phú Yên Hải Phòng
Đồng Tháp Bình Dương Khánh Hòa Hà Nam
Cà Mau Tây Ninh Ninh Thuận Thái Bình
Bạc Liêu Kon Tum Quảng Bình Nam Định
Cần Thơ TP. HCM Quảng Trị Ninh Bình
Hậu Giang Thanh Hoá Thanh Hoá Quảng Ninh
Trà Vinh Lâm Đồng TP HCM Bắc Giang
An Giang Gia Lai Nghệ An T. Quang
Kiên Giang Quảng Nam Hà Tĩnh Thái Nguyên
Sóc Trăng Đà Nẵng Vĩnh Phúc Điện Biên
NỘI DUNG HỖ TRỢ SỐ TỔNG ĐÀI
LẮP MỚI INTERNET WIFI  

 »XEM SỐ

 

 BÁO HỎNG INTERNET WIFI

Khi mạng Internet của quý khách gặp hiện tượng: không kết nối được, mạng bị chậm, wifi không ổn định, thay đổi chỗ ở, cắt mạng, gia hạn gói cước, nâng cấp gói cước, sang tên, thanh toán cước, tra cứu mã khách hàng để đóng cước…

»XEM SỐ
LẮP ĐẶT MỚI TRUYỀN HÌNH »XEM
VÙNG PHỦ SÓNG   5G VIETTEL »XEM
Kho SIM Số Đẹp: 86868, 66888, 66666, 88888, 99999 » XEM
0989.198.198 (miền Bắc), 0983.198.198 (miền Nam) Hỗ trợ tất cả các vấn đề liên quan đến số điện thoại di động như: mất máy, khoá sim, cước, thẻ cào, khôi phục số, đăng ký thông tin chính chủ, sang tên…

Quý khách vui lòng gọi đến số điện thoại tổng đài Viettel: 0983 198 198 hoặc 0989 198 198  để được hỗ trợ.

  • Tư vấn những thủ tục để có thể thanh lý hợp đồng sử dụng mạng Internet.
  • Hệ thống sẽ kiểm tra cước sử dụng thuê bao hiện tại.
  • Kiểm tra thời gian thực mà khách hàng đã sử dụng dịch vụ và thời gian sử dụng dịch vụ được ký kết trên hợp đồng.
  • Trực tiếp đến các điểm giao dịch của Viettel.
Trực tiếp đến các điểm giao dịch của Viettel.
Trực tiếp đến các điểm giao dịch của Viettel.

Nếu như quý khách cảm thấy gọi điện thoại đến tổng đài khó có thể làm việc một cách rõ ràng thì khách hàng có thể dành thời gian đến tại các điểm giao dịch của Viettel được phân bố trên toàn quốc để được nhân viên ở đây hướng dẫn tận tình và tiến hành các thủ tục một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất.

CỬA HÀNG CỬA HÀNG CỬA HÀNG CỬA HÀNG
Vĩnh Long Hồ Chí Minh Bình Thuận Hải Dương
Long An Đồng Nai Quảng Nam Hưng Yên
Tiền Giang Vũng Tàu Bình Định Bắc Ninh
Bến Tre Bình Phước Phú Yên Hải Phòng
Đồng Tháp Bình Dương Khánh Hòa Hà Nam
Cà Mau Tây Ninh Ninh Thuận Thái Bình
Bạc Liêu Kon Tum Quảng Bình Nam Định
Cần Thơ Sơn La Quảng Trị Ninh Bình
Hậu Giang Thanh Hoá Lào Cai Quảng Ninh
Trà Vinh Lâm Đồng Yên Bái Bắc Giang
An Giang Gia Lai Nghệ An T. Quang
Kiên Giang Quảng Nam Hà Tĩnh Thái Nguyên
Sóc Trăng Đà Nẵng Vĩnh Phúc Điện Biên

Thủ tục cắt mạng Viettel: Khi đến điểm giao dịch của Viettel, khách hàng cần lưu ý, mang theo những loại giấy tờ sau:

Thủ tục cắt mạng Viettel
Thủ tục cắt mạng Viettel
  • Hợp đồng ký kết sử dụng dịch vụ hoặc hóa đơn tiền cước dịch vụ hàng tháng.
  • Nếu khách hàng là cá nhân, khi đi mang theo giấy Chứng minh thư nhân.
  • Nếu khách hàng là tổ chức kinh doanh, khi đi mang theo giấy phép kinh doanh, giấy giới thiệu của tổ chức kinh doanh đại diện.

Trường hợp khách hàng muốn tạm ngưng sử dụng dịch vụ:

Nếu như khách hàng đã hết thời hạn cam kết sử dụng dịch vụ với Viettel, thì khi đi làm thủ tục tạm ngưng sử dụng dịch vụ, khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ:

  •  Khách hàng là cá nhân: Mang theo Chứng minh nhân dân và bản hợp đồng cam kết.
  • Khách hàng là tổ chức doanh nghiệp: Mang theo giấy giới thiệu của tổ chức và bản sao giấy phép kinh doanh.
  • Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Viettel để làm thủ tục trực tiếp hoặc gửi thông báo bằng văn bản cho Viettel trước ít nhất 15 ngày so với ngày dự tính ngừng sử dụng dịch vụ (đối với dịch vụ trung kế, Internet Leased Line và FTTH)
  • Dù còn sử dụng được hay không, khách hàng vui lòng trả lại các thiết bị đã được Viettel hỗ trợ (Modem,Converter…) khi đến làm thủ tục tạm dừng sử dụng dịch vụ.
  • Đối với những trường hợp mà khách hàng làm mất hợp đồng Internet đã ký với Viettel, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Trường hợp khách hàng Thủ tục cắt mạng Viettel, hủy sử dụng dịch vụ:

Nếu khách hàng đã hết thời hạn cam kết sử dụng dịch vụ với Viettel thì các thủ tục được tiến hành bình thường.

Nếu như vẫn đang trong thời hạn cam kết sử dụng dịch vụ mà khách hàng có mong muốn hủy sử dụng dịch vụ, thì buộc khách hàng phải:

  • Nếu khách hàng không mượn thiết bị của Viettel: Khách hàng bồi thường 200.000đ số tiền vi phạm.
  • Nếu khách hàng mượn thiết bị của Viettel: Khách hàng bồi thường 300.000đ số tiền vi phạm.
  • Khách hàng là cá nhân: Mang theo Chứng minh nhân dân và bản hợp đồng cam kết.
  • Khách hàng là tổ chức doanh nghiệp: Mang theo giấy giới thiệu của tổ chức và bản sao giấy phép kinh doanh.
  • Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Viettel để làm thủ tục trực tiếp hoặc gửi thông báo bằng văn bản cho Viettel trước ít nhất 15 ngày so với ngày dự tính ngừng sử dụng dịch vụ (đối với dịch vụ trung kế, Internet Leased Line và FTTH).
  • Dù còn sử dụng được hay không, khách hàng vui lòng trả lại các thiết bị đã được Viettel hỗ trợ (Modem,Converter…) khi đến làm thủ tục tạm dừng sử dụng dịch vụ.
  • Đối với những trường hợp mà khách hàng làm mất hợp đồng Internet đã ký với Viettel, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Những thủ tục cũng như các loại giấy tờ cần thiết để tiến hành việc cắt mạng hay hủy hợp đồng sử dụng dịch vụ của Viettel đơn giản và nhanh chóng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian cũng như công sức của khách hàng.

TỔNG ĐÀI CẮT MẠNG VIETTEL

TỔNG ĐÀI VIETTEL NỘI DUNG GIẢI ĐÁP
0989 228 228 (Tổng đài LẮP MỚI MẠNG WIFI)

ĐĂNG KÝ LẮP MỚI INTERNET

 » XEM GÓI CƯỚC

0989 228 228 (Tổng đài LẮP TRUYỀN HÌNH) Lắp TRUYỀN HÌNH Miễn Phí » CHI TIẾT
0989 228 228 (Tổng đài SỐ ĐẸP) Cung cấp SIM Số Đẹp như: 86868, 66888, 66666, 88888, 99999 » XEM
» ĐĂNG KÝ 5G ONLINE « »» XEM GÓI CƯỚC 5G « 
1800.8119 (Tổng đài BÁO HỎNG mạng Viettel) Tổng đài BÁO HỎNG và khắc phục Internet, truyền hình Toàn Quốc.
0989.198.198 (miền Bắc), 0983.198.198 (miền Nam) Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp.
1900.8095 (Tổng đài ViettelPost) Hỗ trợ về dịch vụ vận chuyển hàng hóa và dịch vụ chuyển tiền Viettel trên toàn quốc.
1800.8168 (Tổng đài đa dịch vụ Viettel) Hỗ trợ tư vấn tất cả các dịch vụ của Viettel
1800.8000 (Tổng đài tư vấn và giải đáp các dịch vụ giải pháp doanh nghiệp, trường học) Giải đáp và tư vấn về các dịch vụ giải pháp doanh nghiệp và trường học như: dịch vụ giải pháp CNTT, kênh thuê riêng Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải Vtracking, chữ ký số,…
1800.9000 (Tổng đài ViettelPay)  Hỗ trợ tư vấn giải đáp tất các các vấn đề thắc mắc khi sử dụng ngân hàng số ViettelPay.
1800.8098/8198 (Tổng đài tư vấn dịch vụ di động) Giải đáp và tư vấn về các dịch vụ di động, dịch vụ Homephone và dịch vụ Dcom Viettel.

Check Also

Bạn đang kinh doanh ế ẩm – Hãy xem lại số điện thoại hotline

Bạn đang kinh doanh ế ẩm vậy phải làm gì khi đứng trước tình hình …

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *