Tổng đài di động không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa quản trị nhân viên, khách hàng mà nó còn làm thay đổi phong cách làm việc của doanh nghiệp. |
Chức năng của tổng đài di động:
Về cơ bản, chức năng của tổng đài di động cũng như tổng đài cố định – công cụ mà lâu nay các doanh nghiệp lớn, nhỏ đều sử dụng là để trao đổi trong nội bộ công ty và là kênh tiếp cận, giao dịch với khách hàng.
Tổng đài cố định:
Tuy nhiên, với tổng đài cố định, khách hàng chỉ có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty trong giờ hành chính, khi nhân viên có mặt tại văn phòng, còn ngoài giờ hành chính, khi nhân viên đã dời trụ sở công ty thì mọi liên hệ, giao dịch của khách hàng với nhân viên công ty đều bị… gác lại.
Tổng đài di động:
Những hạn chế của tổng đài cố định truyền thống thì tổng đài di động đã được đáp ứng. Tổng đài di động được khai báo số tổng đài (thường là số đẹp) là số điện thoại cố định có dây hoặc điện thoại cố định không dây của Viettel và các máy nhánh là số điện thoại di động. Từ số điện thoại di động đó khi gọi cho ai đó chỉ cần gọi theo cú pháp 1599+ số cần gọi đi thì trên điện thoại của người nghe sẽ hiển thị số điện thoại của tổng đài.
Tổng đài di động giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí:
Ngoài tính năng trên, tổng đài di động không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí so với tổng đài cố định (chi phí phần cứng đường dẫn, máy để bàn, chi phí bảo trì bảo dưỡng…) mà còn giúp doanh nghiệp trong quản lý nhân viên và quản trị tập khách hàng của doanh nghiệp.
Ngoài ra, tổng đài di động còn có tính năng thoại hội nghị, cùng một lúc kết nối với nhiều số di động khác nhau. Tính năng này phù hợp với những cuộc họp trực tuyến nhanh và đột xuất nhằm bổ sung hay điều chỉnh các quyết định, kế hoạch của doanh nghiệp, phổ biến đến đội ngũ nhân viên đang tác nghiệp ở bên ngoài.
Quý khách có nhu cầu lắp tổng đài di động vui lòng gọi 0989 228 228 để được tư vấn chi tiết. |