Số cố định Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong việc hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp củng cố niềm tin, uy tín với khách hàng và đối tác |
1. Chi phí số cố định thấp
So với trước đây, mức chi phí gọi điện của số cố định thấp hơn rất nhiều. Với lợi thế cơ sở hạ tầng sẵn có, Viettel – nhà cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín luôn đưa ra mức cước cuộc gọi điện thoại rất thấp. Mỗi phút gọi được ví von chỉ bằng 1/4 cốc trà đá mà chúng ta vẫn uống mỗi ngày, hay chỉ bằng 1/6 giá tiền gửi xe ở TP Hà Nội. Cước gọi nội tỉnh cũng chỉ có 220 đ/phút và cứ mỗi phút lại được tặng 1 phút. Gọi tới các tỉnh khác cũng chỉ dao động từ 790 – 1000đ/phút và cứ 6s lại được tặng 1s. Với mức chi phí này không chỉ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí, nhất là khi số lượng khách hàng ngày càng gia tăng.
2. Số cố định tạo niềm tin cho khách hàng
Số Cố Định luôn tạo được niềm tin đối với khách hàng, chúng thể hiện bộ mặt và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Anh Bùi Đình Huân cho biết: “Là một agence, tối rất ghét khi nhận được một thông tin của doanh nghiệp nào đó có số hotline là số di động, không có số cố định. Lúc này tôi nghĩ đến sự thiếu minh bạch, những rủi ro mà tôi có thể gặp phải khi làm việc với họ. Lúc xảy ra rủi ro, tôi biết tìm họ ở đâu, có địa chỉ pháp lý không? Đó là điều mà các doanh nghiệp muốn phát triển đáng phải lưu tâm”.
Vậy nếu doanh nghiệp bạn muốn phát triển thì đừng bỏ qua số cố định, đôi khi một tiểu tiết nhỏ cũng làm nên một điều lớn đó. Hãy luôn nhớ rằng, rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ bí quyết mà ít ai chú trọng tới như số cố định.